về chúng tôi

Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, xu hướng tiêu dùng dược mỹ phẩm đang phát triển ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, và nếu như trước đây Spa là một khái niệm xa xỉ và chỉ thích hợp với giới thượng lưu thì ngày nay, phân khúc khách hàng của ngành đã mở rộng nhanh chóng sang tầng lớp trung lưu và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau không phân biệt văn hóa, tuổi tác, giới tính, giai cấp, tín ngưỡng, tôn giáo.

Xem thêm

dược mỹ phẩm

dược mỹ phẩm

thiết bị thẩm mỹ

thiết bị thẩm mỹ

dịch vụ tư vấn

dịch vụ tư vấn

Tin tức - sự kiện